Hướng dẫn chơi slot game Rồng 888 tại Kingfun

slot game rong 888

Nếu bạn yêu thích các slot game cổ điển có kiểu dáng phương Đông, slot game Rồng 888 sẽ là lựa chọn cực kỳ thích hợp. Dù không sở hữu quá nhiều các tính năng đặc biệt, nhưng bạn có cơ hội nhận được một giải thưởng độc đắc lên đến 100 lần tiền cược ban đầu. Cùng tìm hiểu thêm về slot game thú vị này qua bài viết dưới đây.

Thiết kế slot game cổ điển, đậm chất phương Đông

slot game rong 888

Rồng 888 là slot được sản xuất bởi Pragmatic Play với chỉ 1 hàng thanh toán. Khác với các trò quay xèng cổ điển khác sử dụng các biểu tượng hoa quả quen thuộc, Rồng 888 lại sử dụng hình ảnh Rồng với nhiều màu sắc khác nhau.

Trò chơi được thiết kế với một số đồ họa tương đối cơ bản để mô tả bộ 3 biểu tượng rồng hình số 8 là con số may mắn trong văn hóa Trung Quốc. Những con rồng này có các màu xanh lam, xanh lục và đỏ trên các cuộn màu cam, xung quanh là đường viền vàng đơn giản.

Tìm những con rồng và giành giải thưởng

Ưu điểm của slot game này chính là chỉ với 1 dòng thanh toán, bạn sẽ đặt mức cược tối thiểu 0,01 tín dụng đến tối đa 5,00 xu. Bạn sẽ giành chiến thắng nếu quay được 3 con rồng giống nhau trên một đường thanh toán ngang được xác định rõ ràng.

Mặc dù cấu hình vị trí khá dễ dàng, nhưng việc tìm kiếm chuỗi chiến thắng là không đơn giản. Hãy nhớ, Rồng 888 là trò chơi có độ biến động cao và bạn sẽ phải mất thời gian chờ đợi cho các chiến thắng có giá trị cực lớn:

slot game rong 888 1

  • Quay được 3 con rồng đỏ trên dòng thanh toán: nhận giải thưởng x100 lần tiền cược.
  • Quay được 3 con rồng xanh trên dòng thanh toán: nhận giải thưởng x50 lần tiền cược.
  • Quay được 3 con rồng xanh chạm trên dòng thanh toán: nhận giải thưởng x25 lần tiền cược.
  • Quay được 3 con rồng màu bất kỳ trên dòng thanh toán: nhận giải thưởng x5 lần tiền cược.

Nếu đã quan thuộc với các máy đánh bạc 3 cuộn, bạn không nên mong đợi nhiều vào các yếu tố tiền thưởng khi chơi trò chơi này của Pragmatic Play. Rồng 888 không có bất kỳ tính năng đặc biệt nào để lựa chọn. Vậy nên, bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi tham gia.

Cách chơi slot game Rồng 888

Để tham gia slot game, bạn chỉ cần lựa chọn mức cược, tìm hiểu về các mức thanh toán trong game và sau đó nhấn nút Quay để bắt đầu. Bạn cũng có thể lựa chọn chế độ Quay tự động, lúc này hệ thống sẽ tự động thiết lập mức cược ban đầu và quay số lần theo yêu cầu của bạn.

Kết luận

Rồng 888 là slot game mới của Pragmatic Play hứa hẹn mang đến cho người tham gia một trò chơi đơn giản với chỉ 3 cuộn và 1 dòng thanh toán. Dù không có quá nhiều tính năng đặc biệt để đạt được, nhưng người chơi vẫn có cơ hội nhận giải độc đắc có giá trị x100 lần mức tiền cược ban đầu. Đây là một con số không nhỏ với một trò chơi mang đậm tính cổ điển và đơn giản như Rồng 888. Vậy nên, nếu yêu thích chủ đề này, hãy thử tham gia và trải nghiệm.

Cập nhật tin tức và thông tin khuyến mãi cổng game Kingfun mới nhất tại đây:

👑 KINGFUN – CỔNG GAME QUỐC TẾ SỐ 1

☘️ https://king1.fun

👉 Hơn 100 Slot Trong Nước Và Quốc Tế

👉 Xanh Chín, Bảo Mật, An Toàn

👉 Thanh toán đại lý, thẻ cào, momo 24/7

📲 Link tải : download.king1.fun

📲 Tải ở APPSTORE : Kingfun rabbit

📲 Tải ở CHPLAY : Kingfun rabbit

🖥 Chơi ngay : King1.fun ; Kingfun 99.com ; Maxvip.net

✅Fanpage: https://www.facebook.com/fanpage.kingfun

✅Group: https://www.facebook.com/groups /gr.king.fun

✅Livestream: https://www.facebook.com/Livestream.Kingfun

Share:

Author: Tue Bao

Related Articles